Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh heo.
Giám sát hoạt động bán hàng: Quản lý quy trình bán heo, đảm bảo cân heo chính xác, và thu hồi công nợ từ khách hàng.
Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đối tác trong ngành chăn nuôi heo.
Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đảm bảo hiệu suất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển nhân viên.
Chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên: Cung cấp đào tạo cho nhân viên về quy trình sản xuất, văn hóa công ty, và các lĩnh vực cần thiết khác.
Giám sát hiệu suất: Theo dõi và đánh giá năng suất, an toàn sinh học, và an toàn lao động thông qua MBO (Quản lý theo mục tiêu).
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 40-45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh heo từ 5 năm trở lên
Kỹ năng lãnh đạo tốt với khả năng quản lý và động viên đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Khu vực: miền Đông Nam bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
+ Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 40 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đóng BHXH trên tổng tiền lương
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
+ Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
+ Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
+ Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
+ Du lịch hàng năm
+ Chương trình thâm niên - Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.