Mô tả công việc
- Giới thiệu thông tin sản phẩm đến khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo data sẵn có;
- Khai thác nhu cầu đầu tư của khách hàng cũng như sự quan tâm của khách hàng;
- Phối hợp với phòng Marketing và phòng Dự Án để tư vấn sản phẩm, lắp đặt thi công tại nhà máy khách hàng ;
- Báo giá và đàm phán các điều khoản hợp đồng;
- Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả công việc đã thực hiện (Làm việc trên phần mềm quản lý riêng của công ty).
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH (ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế và các chuyên ngành liên quan) - Chấp nhận sinh viên đang đợi bằng;
- Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word, excel;
- Có tinh thần ham học hỏi cầu tiến, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7 - 10 triệu + HH + PC;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn và có cơ hội thể hiện năng lực;
- Được xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
- Được giao lưu tham gia sự kiện công ty hàng tháng, năm;
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Lương + phụ cấp + hoa hồng, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.