Mô tả công việc
·Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng về ngành hàng dược phẩm của công ty
·Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
·Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
·Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
·Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
·Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
·Nam tốt nghiệp các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
·Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
·Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30
Quyền lợi được hưởng
·Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
·Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
·Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
·Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
·Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.