Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo để thuyết phục và chứng minh giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
- Phát triển doanh thu sau bán thông qua up-sell & cross-sell.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí sale, telesale, customer care
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B ngành IT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Tìm kiếm công việc thử thách để chứng minh năng lực bản thân và nhận được thành quả xứng đáng.
Quyền lợi được hưởng
Phát triển cá nhân:
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các dự án đào tạo và thực hành.
+ Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn quốc tế.
Quyền lợi hấp dẫn:
+ Lương thưởng cạnh tranh bao gồm bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép có lương và các phúc lợi khác.
+ Đánh giá thành tích hàng năm.
+ Lương tháng thứ 13
+ Teambuilding, Company trip, Tea break, Knowledge-sharing
Công việc linh hoạt:
+ Chính sách làm việc linh hoạt.
+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 9:00AM – 06:00PM.
+16 ngày phép/năm và các ngày lễ theo quy định, bao gồm Lễ Giáng Sinh.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.