Mô tả công việc
- Phụ trách chính việc triển khai ứng dụng IVIE- Bác sĩ ơi tại các Cơ sở y tế, nhằm giúp bệnh nhân được tiếp cận dịch vụ y tế dễ dàng, thuận tiện hơn và gia tăng nhận diện/ người dùng ứng dụng.
- Tiếp nhận thông tin đối tác từ các nguồn data
- Trình bày và giải thích các quy trình, nguyên lý hoạt động/hợp tác cho Đối tác ( Cơ sở y tế/bác Sĩ) .
- Lập kế hoạch chăm sóc các Đối tác, tạo mối quan hệ với các đầu mối chủ chốt.
- Quản lý dự án triển khai ứng dụng IVIE – Bác sĩ ơi cho các Đối tác liên quan.
- Đề xuất các tính năng, cải tiến nếu có.
- Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông tại các Cơ sở y tế.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động offline tại các Cơ sở y tế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH các khối ngành như Quản trị kinh doanh, Thương mại, Y/Dược,..
- Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức về quản lý kinh doanh.
- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Có kinh nghiệm làm việc với phòng khám và các bác sĩ là lợi thế.
- Có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Telesales, Sale online, Sales thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
- Mức lương: đến 15tr+ Thưởng KPI
- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm
- Thưởng tháng lương 13 (theo hoạt động kết quả kinh doanh)
- Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN; Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
- Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.