Mô tả công việc
Kế hợp với Quản lý, Giám đốc để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale
Chuẩn bị hàng cho khách hàng
Lập báo giá gửi khách hàng nguyên liệu và công thức
Bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi gặp khiếu nại
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ (nếu có)
Thực hiện livestream quảng bá sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 06 tháng kinh nhiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tổ chức, phối hợp công việc và giải quyết vấn đề.
Đam mê, yêu thích, có kiến thức về lĩnh vực Mỹ phẩm.
Nắm vững quy trình, quy định công ty.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,[protected info] luật lao động Việt Nam hiện hành.
Chương trình đào tạo bài bản về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...
Hưởng các chế độ ưu đãi khác: sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tham dự các sự kiện kỷ niệm, team building...
Môi trường làm việc 9x, 10x trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
Lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để thăng tiến cho vị trí Sales Leader. Công ty đang ngày càng mở rộng và phát triển quy mô, luôn chào đón những thành viên nhiệt huyết, gắn bó lâu dài cùng công ty.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.