Mô tả công việc
- Làm dự báo hàng hóa hàng tháng
- Mở mới và chăm sóc khách hàng trong khu vực được giao: tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu, tháo gỡ vướng mắc của khách hàng phù hợp với khả năng của công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, năm, hoàn thành và vượt KPIs được giao hàng tháng và năm
- Tăng danh mục sản phẩm ĐTV có thể cung cấp cho khách hàng.
- Thực hiện thăm khách hàng theo khu vực được phân công , hàng ngày, báo cáo hàng tuần, tháng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm
Có kĩ thuật làm các dòng bánh hiện đại hoặc đã từng làm kĩ thuật cho các chuỗi bánh hoặc bếp bánh trong khách sạn là lợi thế.
Chủ động, nhạy bén trong công việc
Quyền lợi
THỬ VIỆC 100% LƯƠNG, tham gia BH Full lương, gói BH Sức khỏe Bảo Việt, khám sức khỏe định kỳ.
Môi trường làm việc, sáng tạo, năng động, teamwork.
Lương cơ bản upto 12tr (thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế) + thưởng doanh số + phụ cấp xăng 800k, điện thoại 300k, ăn 40k/1 ngày.
Xét tăng lương mỗi năm/lần – lương Tháng 13, thưởng Tết, du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 02:10:03
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.