Mô tả công việc
- Thực hiện việc đánh giá về tình hình thị trường tại địa bàn/thông tin đối thủ (giá/chính sách/chiến lược...) để tham mưu Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác thị trường nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn kỹ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục báo giá, ký kết hợp đồng mua bán và trực tiếp theo dõi, đốc thúc việc thực thi hợp đồng.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu và triển khai các chương trình Marketing.
- Phối hợp với kế toán quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Khu vực:
1/ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
2/ Các tỉnh miền Tây Nam bộ
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 25 đến 40 - Giới tính: Nam/Nữ.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Xây dựng, Công nghệ vật liệu.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực xây dựng/vật liệu xây dựng.
- Kiên trì, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục/đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Linh hoạt, nhạy bén trong các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng thành tích bán hàng theo tháng/ năm căn cứ vào chính sách kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký kết Hợp đồng lao động.
- Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi khác dành cho CBCNV theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết; tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ; du lịch trong & ngoài nước, tiền hỗ trợ ốm đau, thai sản, cho con đi học...).
- Thưởng cuối năm dựa vào KPI + đánh giá năng lực + kết quả kinh doanh của công ty.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện (bao gồm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và nằm viện).
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Ngoài ra, CBCNV có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện, hoạt động trọng đại của công ty và sẽ là thành phần chủ lực thúc đẩy và dẫn đầu trong chương lịch sử mới của công ty.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.