Miền Tây
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng tại khu vực được phân công.
– Chịu trách nhiệm về phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
– Chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán.
– Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
– Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp tại các điểm bán.
– Tham gia các hoạt động phát triển thị trường: Tham gia các hội chợ, triển lãm và các hoạt động khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
– Kinh nghiệm: ưu tiên nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên Nam.
– Kiến thức về thị trường: Nắm bắt xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.
– Kỹ năng bán hàng
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Trung thực, cam kết, tâm huyết, năng động
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
* Văn phòng Trụ sở chính : 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.