Mô tả công việc
-
Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
-
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
-
Chăm sóc, giải quyết các vướng mắc của khách hàng kịp thời để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học cácchuyên ngànhkinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan
-
Thông thạo tiếng Trung,tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng (word, excel, ...)
-
Năng động, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
-
Kỹnăng quản lývàgiải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Nông nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập ổn định
-
Môi trường làm việc năng động, đào tạo chuyên nghiệp
-
Cơ hội thăng tiến,định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp rõ ràng
-
Các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty và phù hợp với năng lực
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.