Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2 người
- Chăm sóc các khách hàng do Sales Marketing phát triển trước đó: Tiếp nhận đơn hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng, theo dõi công nợ đối với các mã hàng cũ.
- Các mã hàng mới: Sales Marketing có nhiệm vụ cung cấp mẫu, tiếp nhận thiết kế, tư vấn thiết kế phù hợp với kỹ thuật in ấn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm bao bì giấy, giá, in ấn… cho khách hàng đã lên lịch hẹn đi công tác.
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên
- Tuổi từ 22-35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Kinh nghiệm: 0 - 2 năm (Ưu tiên mới ra trường)
- Mức lương: 9 triệu – 11 triệu
QUYỀN LỢI
- Xét tăng lương: 1 năm 1 lần
- Thưởng Tết (lương tháng 13).
- Có chế độ trợ cấp khánh điếu cho nhân viên khi kết hôn, sinh con, quà 8/3, Quốc Tế Thiếu Nhi, Sinh nhật, Trung Thu, Tết Nguyên
- Hàng năm tổ chức cho nhân viên đi du lịch với nhiều phần quà tặng có giá trị (tivi, tủ lạnh, điện thoại di động...)
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo luật qui định. Ngoài ra được Công ty mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ T2-T7 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
- Mỗi tháng sẽ được nghỉ có hưởng lương 02 ngày thứ 7 theo kế hoạch của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.