Mô tả công việc
(Xem xét và lập báo cáo bán hàng, dự báo sản xuất hàng tồn kho (nguyên vật liệu tồn kho, lưu giữ hoặc hủy bỏ)
- Making quotation and registering discount price on system
(Lập bảng báo giá và đăng ký giá chiết khấu trên hệ thống)
- Handling order from customer
( Xử lý đơn hàng)
- Seeking and developing new customer
(Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới)
- Visiting and expand business of existing customer
(Thăm khách hàng và mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại)
- Together with sales assistant solve issues
( Cùng với nhân viên hỗ trợ kinh doanh giải quyết các vấn đề)
- Responsible for asomplishing sales target
( Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu bán hàng)
- Receive and respond all request from customer
(Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng)
- Monthly Making report and meeting to manager
(Hàng tháng làm báo cáo và họp với quản lý)
- Follow up and collect payment every month
(Theo dõi và thu công nợ hàng tháng)
Quyền lợi được hưởng
100 ngày nghỉ/ năm - chưa bao gồm ngày nghỉ phép
Chăm sóc sức khoẻ
Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.
Nghỉ phép có lương
Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.