Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, kinh doanh và đi thị trường tìm kiếm khách hàng, các sản phẩm kinh doanh nội thất, thiết bị vệ sinh, gạch cao cấp
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, chăm sóc và bán hàng
- Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm kinh doanh, định hướng khách hàng
- Được sự hỗ trợ từ các cấp quản lý và đội nhóm kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được training hướng dẫn bài bản
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
QUYỀN LỢI:
- THU NHẬP: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
- Lương cơ bản: 6.000.000vnđ – 8.000.000 vnđ, có thể đăng ký target
- Phụ cấp cơm trưa: 600.000 - 650.000 vnđ (thử việc 100%), Phụ cấp xăng xe + điện thoại: 800.000 vnđ (thử việc 50%)
- Hoa hồng theo ngành hàng
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Lương thưởng Tết, lễ, Tất niên, lì xì, Thưởng tháng 13
- Chính sách khuyến khích dành cho Khối Kinh Doanh: thưởng best seller, Nhân viên xuất sắc...
- 12 ngày phép trong năm
- Được training, đào tạo từ các quản lý, leader và team đào tạo của Tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.