Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới, tập trung đặc biệt vào khách hàng Nhật.
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số
- Xây dựng và phát triển sales team ở DTSVN
- Phân tích xu hướng của thị trường, lập kế hoạch và đưa ra đề xuất triển khai
Yêu cầu công việc
>>> Senior sales:
- 3+ năm kinh nghiệm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Có nhiều mối quan hệ, tìm thêm được các dự án cho công ty
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật ở mức business
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
- Ko phân biệt nam/nữ, tuyển cả ứng viên ở Việt Nam và Nhật Bản, cả người Việt Nam và Nhật Bản.
>>>> Junior sales:
- Từ 1 năm làm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Là nữ, ngoại hình xinh đẹp, tuổi dưới 30, chưa lập gia đình
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật giao tiếp trôi chảy
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
■SALARY IN GROSS & NET:thương lượng tùy level
■WORKING TIME: Mon-Fri:8h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương và Bảo hiểm đóng full lương
- Review lương: 1 lần/năm.
-Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp tiếng Nhật, trợ cấp onsite khi tham gia dự án bên khách hàng...
-Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, nhân viên tiêu biểu đi du lịch Nhật Bản.
-Nghỉ theo lịch công ty, nghỉ theo lịch khách hàng Nhật, ngoài các ngày nghỉ theo quy định, 1 năm có thêm 2 đợt nghỉ dài.
-Nghỉ tham gia Ngày hội khai giảng cùng con
-Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 8h/ tháng; Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
-Chế độ làm việc từ xa chăm con ốm, và các bệnh khác theo quy định
-Chương trình đào tạo gắn liền lộ trình thăng tiến
***Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
-Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
-Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho toàn bộ nhân viên.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín
***Văn phòng làm việc tiện ích:
-Miễn phí trà, coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
-Máy pha coffee, máy bán hàng tự động tiện ích ngay tại văn phòng.
-Mượn sách và tạp chí tại thư viện
***Các hoạt động sôi nổi:
-Hoạt động team building kết nối đội nhóm hàng quý.
-Các CLB thể thao: bóng đá, bi lắc, bóng bàn, yoga...
-Hoạt động du lịch thường niên và các sự kiện lớn trong công ty.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.