Mô tả công việc
- Hiểu và làm được kd trên fb, zalo, tikok, mạng xã hội khác.
- Tiếp nhận khách hàng cũ, chăm sóc, phát triển khách hàng đại lý mới/cũ.
- Phát triển kênh Kênh phân phối/đại lý trên toàn quốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35 tuổi, giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nữ; ứng viên có kinh nghiệm sale
- Tốt nghiệp các trường đại học/cao đẳng
- Tính cách: Trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8.000.000 đồng -10000.000 đồng + điện thoại + thưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác (Du lịch, liên hoan, đào tạo ......)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết hết thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.