Mô tả công việc
- Telesale tư vấn khách hàng đã mua vé chuyên sâu tại lớp mua vé đi kèm cho nhân sự với giá ưu đãi.
- Chốt sale quan tâm / tiềm năng sau khóa học.
- Hỗ trợ tư vấn thêm sau khoá học , Gửi thêm thông tin , liên hệ tư vấn , gặp mặt trực tiếp để chốt thành công hợp đồng , soạn hợp đồng , thu tiền.
- Telesale khóa cấp trung ( BH & CSKH , NQLCN ,… ).
- Đặt bàn tư vấn ( Khóa chuyên sâu ( Tự động hóa doanh nghiệp + CLDNDD ) , Khóa cấp trung , combo ) tại gian hàng GPLĐ , Gian hàng đối tác...
- Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
- Làm thêm các công việc của công ty khi được giao theo yêu cầu của TBP.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
Ưu tiên:
- Nắm rõ về các khóa học, gói tư vấn
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: LCB + Hoa Hồng.
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
+ Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền lợi khác
- Được cung cấp data để telesales
- Được cung cấp hotline để telesales.
- Được đến các lớp học của PDCA để học hỏi và tư vấn.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ
- Đề xuất với cấp trên những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.