Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu giao hàng bằng xe máy tại khu vực TP.Đà Nẵng thông qua việc đi trực tiếp thị trường, tìm kiếm trên mạng xã hội,...
- Tư vấn dịch vụ với khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng ứng dụng và dịch vụ vận chuyển của Ahamove;
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng để giữ chân và giúp khách hàng phát triển;
- Sẵn sàng tham gia phát triển thị trường các sản phẩm mới của công ty
- Quảng bá hình ảnh thương hiệu Ahamove tới các khách hàng tại khu vực Thành phố Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing ...;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm sales trực tiếp thị trường;
- Có điện thoại thông minh, laptop cá nhân;
- Có khả năng học hỏi nhanh/ sale đa dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Có kiến thức, thành thạo sử dụng các ứng dụng công nghệ;
- Chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Công ty;
- Trung thực, cần mẫn, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1.5h)
- Phúc lợi:
Các chế độ phúc lợi cạnh tranh (BHXH, bảo hiểm PVI, lương t13, thưởng hiệu quả, 15 ngày phép năm…);
- Tham gia các hoạt động gắn kết: Happy Hour, Team building, Company Trip,…;
- Lương: 6 Tr - 18 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.