Mô tả công việc
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của Công ty
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tiếp nhận và đưa ra đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên( Không yêu cầu tiếng anh)
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (vị trí fulltime nên không nhận các bạn còn vướng bận trên trường như làm khóa luận, đồ án, môn học...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán sản phẩm Giáo dục
- Độ tuổi từ 2003 - 1990
- Hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo rank: 7 - 11 triệu (offer lương trong phỏng vấn)+ Hoa hồng + thưởng nóng
- THU NHẬP HẤP DẪN, từ 15tr – 30tr ++/ tháng hoặc hơn tùy vào năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng)
- Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
- Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ sale manager, phó giám đốc, giám đốc trung tâm....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z
Các ca làm việc
· Ca chiều tối: 13:30- 21:30
· Ca hành chính: 9:00- 19:00 (nghỉ trưa 2 tiếng)
· Đăng ký ca làm linh hoạt theo lịch hẹn với khách hàng
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.