Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Quản lý bán hàng (80%):
- Khảo sát các cửa hàng, thu thập thông tin sản phẩm và giá cả để báo cáo trong các cuộc họp định kỳ, và đánh giá nhu cầu thị trường để cung cấp phản hồi về thiết kế sản phẩm OEM.
- Chuẩn bị báo cáo, phân tích và trình bày kết quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch kinh doanh chiến lược cho bộ phận bán hàng.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận bán hàng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh và sự hợp tác với khách hàng và đối tác diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thiết lập KPI cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng sẽ đạt được KPI đó.
- Thiết lập và quản lý các mạng lưới với đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Chuẩn bị các đề xuất và báo giá để gửi đến khách hàng (tài liệu sản phẩm, tài liệu marketing, v.v.).
- Giao tiếp với khách hàng, hiểu nhu cầu và phản hồi của họ để đưa ra giải pháp.
- Thúc đẩy doanh số qua các kênh bán hàng khác nhau, thu hút khách hàng và thương lượng kinh doanh.
- Tổ chức và tham gia các triển lãm bán hàng, sự kiện bán thử sản phẩm.
- Báo cáo cho cấp trên người Nhật.
Quản lý logistics (20%):
- Theo dõi tiến độ của nhân viên logistics trong việc thực hiện các thủ tục khai báo, hải quan và vận chuyển.
- Quản lý nhân viên logistics để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 35,000,000 – 40,000,000 VND/tháng.
- Đóng 100% bảo hiểm xã hội.
- Giờ làm việc: 8:00 AM – 5:00 PM, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong công ty Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong ngành Retail/wholesale/FMCG, có kinh nghiệm làm các kênh MT, GT, có connection sẵn với các siêu thị lớn nhỏ toàn VN để tiện làm việc.
- Có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.