Mô tả công việc
§ Xây dựng và hoàn thiện hệ thống Văn bản lập quy Công ty
§ Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể
§ Xây dựng các quy trình, quy định và qui chế, chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên
§ Xây dựng môi trường làm việc tích cực. Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng cho nhân viên.
§ Theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiệp vụ công việc được giao.
§ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng/đào tạo và thực hiện tuyển nhân sự.
§ Xây dựng tài liệu đào tạo hội nhập và thực hiện đào tạo hội nhập cho Nhân sự mới.
§ Quản lý và kiểm soát nhân sự thực hiện các công việc liên quan đến Quan hệ lao động bao gồm: (chấm công, bảo hiểm xã hội, công đoàn, ATLĐ, quản lý hồ sơ nhân viên, ….)
§ Lập kế hoạch ngân sách nhân sự về (tuyển dụng, đào tạo……)
Tham gia đàm phán, soạn thảo và tổ chức lưu trữ quản lý hợp đồng pháp lý toàn Công ty.
Tổ chức công tác lưu trữ văn thư hành chính của Công ty.
Đầu mối chính tổ chức các hội nghị, sự kiện nội bộ Công ty.
Công việc khác theo sự phân công phù hợp với chức năng của vị trí công việc đảm nhiệm
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: cử nhân trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc ngành khác có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật công đoàn.
- Kỹ năng liên quan: Giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống bình tĩnh,quản lý đội ngũ, tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đào tạo.
- Khả năng làm việc: linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận, tận tâm.
- Số năm kinh nghiệm: Có thời gian công tác thực tế 3 năm trở lên trong lĩnh vực cùng chuyên môn.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Giới tính: không quy định.
- Độ tuổi: 35 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước và của Cty.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.