Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành F&B:
- Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
- Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau cuộc họp trực tiếp
- Một số tệp khách hàng GoodFood:
1. Chuỗi cửa hàng Coffee
2. Chuỗi cửa hàng Bánh
3. Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ.
- Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt huyết và đam mê mảng kinh doanh
- Sức khỏe tốt để làm việc
- Ưu tiên ứng viên làm trong các ngành liên quan (Sales, Nhà hàng khách sạn, chuỗi cửa hàng Bánh, cửa hàng nước Coffee & Tea)
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt trong mảng Nhà hàng, khách sạn, Resorts,..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.