Mô tả công việc
-
Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
-
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
-
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
-
Khai thác khách hàng hiện hữu.
-
Không cần tìm khách.
-
Không đi gặp khách bên ngoài, không sale thị trường.
-
Khách hàng lên văn phòng công ty mỗi ngày, chuyên viên chỉ việc tư vấn tại chỗ.
-
Make Vacation Ownership Great Again
o Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (10h00-20h00)
o Thời gian nghỉ trưa: 12h00-13h30
o Thời gian nghỉ giữa giờ: 17h00-18h00
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí Sale, CSKH… là một lợi thế
-
Hoạt ngôn, dạn dĩ
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
-
Động lực kiếm tiền lớn
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng lên đến 30-50tr => Tổng thu nhập trung bình từ 20-40tr/tháng
-
Học việc nhận 100% lương.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
-
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
-
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.