Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, kế hoạch-báo cáo hoạt động kinh doanh theo khu vực Miền Bắc (đặc biệt là Tp. Hà Nội).
- Tổ chức phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới trên địa bàn khu vực.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan điều phối tiến độ cung cấp hàng hóa kịp thời cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình, kế hoạch cải tiến cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng,... phù hợp với thực tế và tối ưu hiệu quả trong công việc.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đề xuất các giải pháp kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực phụ trách theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh toàn quốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh địa bàn khu vực.
- Am hiểu các đặc tính của thị trường dược, thực phẩm BVSK.
- Nắm vững quy định nhà nước về hoạt động kinh doanh dược phẩm, thực phẩm BVSK.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tạo dựng mối quan hệ.
- Khả năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chỉn chu.
- Khả năng học hỏi và cập nhật.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, phân tích, xử lý vấn đề.
- Sử dụng tốt bộ phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Các phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
- Các công cụ phân tích thị trường và báo cáo.
Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.