Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán để tăng cường uy tín công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp giải pháp tài chính phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhóm và cá nhân.
Lập kế hoạch và quản lý đội ngũ kinh doanh, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên những ứng viên đã làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc marketing.
Kỹ năng:
Cơ hội thăng tiến cao: Công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo đội ngũ.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực) cộng với hoa hồng theo doanh số (thưởng quý/năm).
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành chỉ tiêu công việc.
Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, theo phong cách Nhật Bản.
Đưa ra các chương trình công nhận thành tích, giúp người quản lý cảm thấy được đánh giá cao và khích lệ động lực làm việc. Chế độ khen thưởng có thể là thưởng tiền, chứng nhận hoặc các cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.