Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng và duy trì một văn hóa công ty mạnh mẽ, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và gắn kết giữa nhân viên.
- Thiết lập hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng nhân viên.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Cung cấp thông tin về thị trường lao động, xu hướng nhân sự.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh tại các phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm nhân sự, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý.
- Am hiểu pháp luật lao động, hệ thống lương thưởng và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý xung đột và tư duy chiến lược.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.