Mô tả công việc
Mục đích và phạm vi công việc:
Hỗ trợ, tư vấn cho Sales về báo giá, hợp đồng với khách hàng, theo dõi đơn hàng cùng Sales nhằm đảm bảo thông tin tới khách hàng một cách nhanh, chính xác, góp phần tối ưu doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
1. Xử lý báo giá
- Nhận BOM List từ Sales/Khách hàng, gửi về bộ phận Sourcing để lấy báo giá, hỗ trợ deal giá với NCC để phù hợp với giá target của KH và gửi lại Sales phụ trách (một số trường hợp sẽ gửi trực tiếp cho Khách hàng)
- Đề xuất giá mua, giá bán với Sales đảm bảo mục tiêu lợi nhuận.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên contact, giữ liên lạc với Khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thiết lập, tăng cường mối quan hệ với Khách hàng thông qua các phương thức liên lạc như điện thoại, email,....
- Tạo, duy trì và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật khi có thay đổi.
3. Theo dõi đơn hàng
- Hỗ trợ Sales lên Booking trên hệ thống CRM nội bộ của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận CS theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp/sắp tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật: điện, điện tử viễn thông và yêu thích làm việc với số liệu, hoặc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Inside Sales/Sales Assistant các công ty thương mại hoặc ứng viên thành thạo tiếng Trung là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- Kỹ năng tin học văn phòng (excel tốt)
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Chủ động, trách nhiệm và trung thực
- Có tinh thần hỗ trợ đội nhóm, vì mục tiêu chung.
- Yêu thích công việc Sales, định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực Bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
- Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Trà chiều, du lịch, teambuilding, Year End Party
- Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.