Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, quản lý, tối ưu hóa các hoạt động của, đảm bảo hiệu suất làm việc của Team Affiliate.
- Quản lý, huấn luyện và chịu trách nhiệm về kết quả của team Affiliate
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
- Lập kế hoạch, quản lý tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai các phương án thực hiện và xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện
- Đề xuất, phê duyệt các kế hoạch, ý tưởng, sản phẩm của Team Affiliate.
- Đào tạo nhân viên thuộc Team Affiliate.
- Lên ý tưởng, hình thành kế hoạch, và triển khai các dự án tiếp thị liên kết, Influencer, KOL, KOC, Social selling, Livestream trên đa nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm Influencer/KOL/KOC mới hoặc trên dữ liệu có sẵn của công ty. .
- Chủ động liên lạc với Nano, Micro, Big KOL để mời hợp tác đăng bài chụp hình sản phẩm/ chương trình bán hàng trên mạng xã hội.
- Tư vấn, hỗ trợ Influencer/KOL/KOC trước – trong – sau thời gian diễn ra chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng để phát triển và quản lý mạng lưới người có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu.
- Xây dựng bộ tài liệu truyền thông cho các chiến dịch Influencer phù hợp với định hướng phát triển của nhãn hiệu và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ thu thập dữ liệu, Social listening, khảo sát thị trường hàng tháng để thu được Insights phục vụ hoạt động truyền thông.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa – sample phục vụ cho chiến dịch.
- Kết hợp cùng các phòng ban khác, theo dõi và cập nhật tiến độ các bên liên quan để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch Influencer/KOL/KOC.
- Giữ mối quan hệ và đại diện nhãn hàng với các KOL
- Hỗ trợ quản lý và điều phối ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương tự tại các agency/brand.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Khả năng giao tiếp và hợp tác tốt trong công việc
- Có khả năng theo dõi, chăm sóc hiệu quả, xử lý vấn đề tốt khi làm việc với Influencer/KOL/KOC
- Am hiểu về Social Media, chăm sóc khách hàng, Digital marketing và có kiến thức cơ bản về hình thức truyền thông qua kênh Influencer/KOL/KOC
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Nhanh nhạy, có khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường năng động, có tốc độ phát triển nhanh chóng.
- Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc.
- Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.
- Chịu được áp lực về công việc chạy số
- Có kinh nghiệm đàm phán, thỏa thuận và xây dựng nội dung cùng với Influencer/KOL/KOC
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ghi nhận mọi sự sáng tạo
- Đóng đầy đủ BHXH + BHYT + BHTN và 12 ngày nghỉ phép năm theo Luật định
- Thời gian làm việc Thứ 02- Thứ 06
- Thưởng tháng lương 13 + Bonus Performance
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Happy Hours, Teambuilding, Buổi dùng snacks nhẹ giữa giờ (mỗi ngày)
- Thiết bị làm việc được Công ty cung cấp
- Sử dụng thoải mái sản phẩm của Công ty: Star Kombucha + Chill Cocktail và quà tặng Công ty hằng tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.