Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024
I. Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
- Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
- Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
- Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
- Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
- Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
- Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
- Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
- Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
- Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
- Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Khả năng:
- Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
- Tư duy Logic.
- Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
- Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.