Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai;
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
- Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới;
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng;
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 33.
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng
- Có laptop và phương tiện để di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng
- Hoa hồng chi trả trong tháng từ 40,000,000 – 50,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng nóng 15,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng marketing 0.25%/sản phẩm
- Team building 1 – 2 lần/năm, sinh nhật thành viên, vinh danh cá nhân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp phát đồng phục may đo theo định kỳ của Tập đoàn Bcons, đồng phục dự án, ...
- Được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản miễn phí.
- Được đào tạo liên tục về kỹ năng bán hàng.
- Được đào tạo qua lớp Quản trị cơ bản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Bcons.
- Thăng tiến theo nguyện vọng cá nhân.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.