Mô tả công việc
1. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh:
- Tương tác với quản lý PG/Key account manager để hoàn tất các công việc liên quan đến phía siêu thị.
- Hỗ trợ thực hiện công tác chấm công sale/ PG Siêu Thị.
- Triển khai, theo dõi và báo cáo các chương trình khuyến mãi, chính sách, thông báo của công ty đến nhân viên.
2. Các công việc admin:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và phía NCC (tuần, tháng).
- Soạn thảo/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng. Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của Phòng.
- Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận marketing/kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Kho nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chánh của phòng Bán hàng được thực hiện trôi chảy.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Từ 2-5 năm làm việc tại vị trí Sale Admin kênh MT ( ưu tiên ngành hàng FMCG)
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
- Chuyên ngành: Kế toán/Kiểm toán, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế (Quản trị kinh doanh,…)
- Mạnh về báo cáo data, dữ liệu
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, F&B, phân phối hàng hóa.
- Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nhiệt tình
- Phúc lợi:
+ Lương: thỏa thuận
+ Tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
+ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước. + Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.