Mô tả công việc
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ điện máy để hỗ trợ và thúc đẩy việc bán thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm...
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu về thẻ đã được đề ra theo cá nhân/cửa hàng.
- Quan sát và thu thập thông tin tình hình kinh doanh từ các cửa hàng sau đó gửi báo cáo hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình và xây dựng ý tưởng bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các Cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với quản lý và nhân viên cửa hàng, cũng như với khách hàng.
- Ứng viên có động lực và mục tiêu rõ ràng. Ưu tiên người có động lực cao trong việc đạt doanh số, thành tựu.
- Có thể làm việc theo giờ cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm) và vào các ngày cuối tuần.
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng (từ 20 đến 25 cửa hàng/tháng).
Quyền lợi được hưởng
Comprehensive health care coverage for you and your dependents
Căn-tin
Onsite lunch with multiple options, including vegetarian
Unlimited free coffee, tea, snacks, and fruit to keep you energized
Khác
Generous leave policies, including annual leave, sick leave, and flexible work hours
All employees have access to Udemy, offering endless opportunities for skill development
Grab for work allowance
13th-month salary and performance bonus
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.