1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên
- Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
- Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
- Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
- Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;
1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;
1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.
- Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
- Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:
2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.
- Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
- Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
- Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
- Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.