Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kế hoạch hoạt động hàng năm
- Lập kế hoạch hoạt động hàng năm cho bộ phận, bao gồm: kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm), ngân sách hoạt động
2. Chính sách và quy trình
- Xem xét, đề xuất và cải tiến các chính sách và quy trình phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm, quản trị chương trình sản phẩm và các hoạt động chuyên môn của bộ phận
- Hướng dẫn giám sát thực thi các chính sách và quy trình này
3. Quản lý và phát triển nhân viên
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực, quản lý phân công và kết quả công việc nhân viên trực tiếp quản lý
- Tổ chức bộ máy, tối ưu hóa nguồn lực
4. Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và xác định các cơ hội kinh doanh cho sản phẩm bảo hiểm.
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chiến lược tiếp cận thị trường.
5. Hỗ trợ đội ngũ quan hệ khách hàng
- Đánh giá nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để xây dựng bản chào dịch vụ phù hợp.
- Cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết cho đội ngũ quan hệ khách hàng.
6. Đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Tổ chức các buổi đào tạo về 4P của sản phẩm (Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Xúc tiến).
- Đảm bảo đội ngũ kinh doanh hiểu rõ các đặc điểm và lợi ích của sản phẩm.
7. Phối hợp nội bộ
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như marketing, bán hàng, và phát triển sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược.
- Tham gia vào các cuộc họp nội bộ để cập nhật tiến độ và chia sẻ thông tin.
8. Phân tích dữ liệu và đánh giá cơ hội khách hàng
- Phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các cơ hội upsell và tăng cường khả năng tái tục hợp đồng.
- Đưa ra các báo cáo và đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy (trở lên) các khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm và 03 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý về nghiệp vụ bảo hiểm và/hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm bảo hiểm.
- Am hiểu về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thị trường tái bảo hiểm.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bảo hiểm thuộc 05 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, các công ty bảo hiểm/tái bảo hiểm nước ngoài với rating từ B++ (A.M. Best) trở lên.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Kiến thức chuyên môn về phát triển sản phẩm bảo hiểm, hiểu biết về thị trường và khách hàng
- Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm
- Năng lực quản lý sản phẩm
- Linh hoạt và thích ứng: có khả năng thay đổi cách tiếp cận, chiến lược hoặc kế hoạch khi đối mặt với những tình huống mới hoặc không lường trước. có khả năng điều chỉnh phong cách lãnh đạo và phương pháp quản lý để phù hợp với những thay đổi trong môi trường làm việc, công nghệ, và nhu cầu của nhân viên cũng như thị trường
- Tận tâm - ủy nhiệm: Tận tâm cam kết mạnh mẽ với mục tiêu của tổ chức, sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để đạt kết quả tốt, tạo động lực cho nhân viên. Có khả năng ủy nhiệm giúp phân chia công việc hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực và phát triển kỹ năng của người được giao nhiệm vụ.
- Năng lực thấu cảm - gắn kết đội ngũ: Khả năng hiểu và cảm nhận được cảm xúc, suy nghĩ của nhân sự, đặt mình vào vị trí của họ để thấu hiểu quan điểm và cảm giác của họ. Gắn kết đội ngũ tạo ra sự đoàn kết, tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy tinh thần đồng đội
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.