Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành tốt công việc tại và target được quản lý giao.
- Nắm bắt sát tình hình thị trường đối thủ và đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số tại shop phụ trách.
- Báo cáo tình hình kinh doanh & các vấn đề tại shop cho cấp trên đúng hạn"
OFF cố định Thứ 2 ( Nếu quản lý của hàng yêu cầu bạn OFF ngày khác phải báo cho Quản lý)
Thời gian Xoay ca 6 ngày/ tuần
Từ T3- T6 : Xoay Ca ( UV có thể đăng ký hoặc xoay theo sắp xếp )
Mức thu nhập THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
+ Ca 1 : 9h00- 15h00
+ Ca 2 : 15h00- 21h00
T7 & CN : 9h00- 20H00 ( nghỉ ăn trưa- nghỉ ăn chiều )
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách công đoàn theo quy định Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Các chính sách thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Thử việc 60 ngày, hưởng lương 100%, có tham gia BHXH từ tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:40:03
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.