Mô tả công việc
Tham gia công tác đối ngoại của Phòng Kinh doanh và Công ty.
Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc bao quát, thống kê số liệu và theo dõi việc thực hiện công việc của phòng Kinh doanh.
Kiểm tra và rà soát Báo giá, Hồ sơ thầu, Hợp đồng do Nhân viên Kinh doanh soạn thảo và phụ trách.
Cập nhật, báo cáo doanh thu mảng Kinh doanh quảng cáo của phòng và toàn Công ty.
Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong quá trình ký kết và triển khai Hợp đồng: Soạn thảo Báo giá theo chỉ đạo, làm Hồ sơ thầu, Hợp đồng, liên hệ khách hàng và các bộ phận liên quan trong Công ty; Làm biên bản nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng,...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi: 23 – 35 tuổi.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Canva.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Văn thư lưu trữ, Ngoại ngữ... hoặc chuyên ngành liên quan đáp ứng được yêu cầu công việc.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý kinh doanh (Sales Admin).
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Khả năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh/tiếng Trung).
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Lương cứng 8.000.000- 10.000.000/tháng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp dài hạn.
Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ, kỉ niệm như: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tết Dương Lịch, ngày thành lập Công ty,...
Được đào tạo chuyên môn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...
Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hoạt động tập thể: Team building, du lịch hằng năm,...
Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.