Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
- Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
- Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
- Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: THPT trở lên (Đủ 18 tuổi)
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại). - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, từ 8h30 - 18h00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường nhiều nhân viên trẻ, gen Z, năng động, vui vẻ.
- Quản lý trực tiếp tận tâm hỗ trợ.
- Các hoạt động team building, sự kiện gắn kết hàng năm. - Phúc lợi:
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết. - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.