Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
a. Hệ thống
- Theo dõi, vận hành các hệ thống đang hoạt động tại phòng TLS bao gồm hệ thống quản lý dữ liệu CRM/POL, Hệ thống hoàn thiện hợp đồng Los/Office, hệ thống gọi điện Cisco- Autocall và các hệ thống khác.
- Phối hợp với các phòng ban khác để sửa lỗi và hướng dẫn xử lý kịp thời khi hệ thống phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận yêu cầu cải tiến hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phát triển, tối ưu các tính năng của hệ thống tại phòng TLS
b. Vận hành, theo dõi tuân thủ
- Xây dựng các báo cáo liên quan đến Kết quả kinh doanh, Vận hành,...
- Theo dõi, tổng hợp dữ liệu KPI, Data khách hàng,...
- QA/QC cuộc gọi của nhân viên phòng TLS và gửi các báo cáo định kỳ.
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
- Buổi sáng: 8h30 - 12h00
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
B. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.