Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
2. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4. Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
5. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Lập báo cáo doanh số, dự báo thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên nghành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật hoặc các nghành liên quan.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí kinh doanh B2B
3. Có kinh nghiệm về IT
4. JLPT N1 (bắt buộc)
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào năng lực
- Đào tạo thêm chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.