Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Đảm nhiệm và lập kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty thuộc kênh MT, KA
· Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
· Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
· Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
· Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
· Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
· Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
· Đảm bảo xây dựng hoạt động kinh doanh theo ngân sách được giao với mục đích gia tăng lợi nhuận.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực khác có liên quan
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh ngành thực phẩm hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành FMCG. Có cơ hội đánh giá lên vị trí ASM
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm, …
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường, có khả năng đi công tác dài ngày.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý: Miền Bắc (base Hà Nội)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
• Chính sách sinh nhật, thâm niên và các đãi ngộ khác
• Thưởng doanh số và KPIs
• Du lịch 2 lần/năm, teambuilding hàng quý
• Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
• Có cơ hội thăng tiến và phát - Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.