Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CƠ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI ĐAM MÊ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE!
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh.
Công việc của bạn:
Quản lý thương hiệu: Xây dựng và vận hành các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Facebook, Tiktok...
Tạo nội dung và quảng bá: Lên ý tưởng nội dung, giám sát quảng cáo và các hoạt động livestream.
Phát triển chiến lược: Đề xuất chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Phân tích và báo cáo: Theo dõi đối thủ cạnh tranh, phân tích dữ liệu và báo cáo chỉ số kinh doanh định kỳ.
Giải quyết vấn đề: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và đào tạo đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Bạn phù hợp với vị trí này nếu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc tương đương.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí như Social Media Supervisor, Sale Supervisor...
Am hiểu quy trình bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý nhóm và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng và sẵn sàng đi công tác khi cần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.