Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới kinh doanh trong các lĩnh vực bán lẻ (retail), nhà hàng quán ăn (FnB), spa, thẩm mỹ viện, hotel,... (SMEs). Công ty không hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Chốt HĐ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng bán hàng, chào hàng trực tiếp/điện thoại.
- Sẵn sàng cho công tác đi thị trường tiếp cận/tư vấn khách hàng.
- Thu nhập trung bình nhân viên mới: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + hoa hồng + PC)
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn: tối đa đạt được 40% doanh số cá nhân/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 100% lương cứng + hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 06 tháng.
- Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ,năng động, teamwork, thường xuyên tổ chức các event.
- Đầy đủ chế độ BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.