Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
The incumbent will take charge of Customer Quality Assurance responsibilities to ensure all products meet
internal and external quality standards before shipping out, handle customer complaint and work closely
with all cross-functional teams to drive for customer satisfaction and continuous improvement
RESPONSIBILITIES
- Handle customer complaint, customer return and other customer quality requirements.
- Drive customer complaint resolution by carrying out root cause & failure analysis, dimensional
- analysis, or other means. In addition, communicate with customers when necessary to ensure
- verification of corrective & preventive actions.
- Lead Out of Box Audit (OBA), Use Test and customer quality continuous improvement.
- Handle daily OBA and Use Test issues, analyze data and work closely with IPQA to drive
- containment actions, root cause analysis, corrective & preventive actions as well as continuous
- improvement
- Support OBA & Use Test Supervisor in personnel management and training. Ensure OBA & Use
- Test team members are well trained with needed skills to perform required functions.
- Work closely with cross-functional teams to meet delivery schedules and production goals, while
- actively maintaining the expected level of quality.
- Maintain and continuously improve TTI quality management systems
Yêu Cầu Công Việc
- College or above degree in Electronic, Electrical, Mechanical Engineering or related Engineering
- field.
- Minimum 4 years of working experience in Quality field and related to customer complaint handling.
- Familiarity with metal, plastic, electrical or electronic products is an advantage.
- Familiar with Six Sigma, ISO 9001, Quality methods and tools such as FMEA, Control Plan, PPAP,
- APQP, MSA, SPC, DOE, 8D etc. Six Sigma Green Belt certification will be an advantage.
- Able to work independently and pro-actively.
- Strong skills in problem analysis and solving. Good customer technical service preferred.
- Good communication and interpersonal skills.
- Team player with positive approach.
- Good English reading, writing and speaking skills. PC skills required (MS Office, Outlook etc.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SX và TM Quân Đạt xin gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng, Đối tác, Nhà Cung cấp đã tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn thiết kế Façade và nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến tài sản hàng đầu của công ty – đó chính là đội ngũ nhân sự.Trên tinh thần đó, Quân Đạt đang sở hữu nhiều nhân sự cao cấp, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lắp đặt với tay nghề cao đặt biệt là sự kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia từ nhiều nước khác nhau. Công ty luôn hướng đến sự sáng tạo trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp và trang thiết bị phục vụ sản xuất tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 giúp kiểm soát tất cả các quy trình nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất trước khi xuất xưởng. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai và tự tin vào khả năng đem đến cho Khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi đối với Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Khởi đầu là một xưởng nhỏ vào năm 1991, QUÂN ĐẠT hiện là nhà thầu mặt dựng hàng đầu về Thiết kế, Kỹ thuật, Gia công và Lắp đặt các sản phẩm nhôm kính như vách rèm, cửa sổ, cửa ra vào… cho các tòa nhà cao tầng, sân bay, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dự án nhà ở trên khắp Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Úc,.. và đang mở rộng sang các thị trường khác.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.