Việc làm Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Kế Toán Ngân Quỹ
Công ty thương mại dịch vụ MiLan
42 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Sông Công 2, Lương sơn, Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

Mô tả công việc

1. Phụ trách ghi nhận tiền về và quản lý công nợ khách hàng.
- Theo dõi, lưu trữ Hợp đồng bán hàng, mua hàng của Công ty.
- Hàng ngày, ghi nhận tiền về từ khách hàng lên hệ thống kế toán kịp thời và chính xác.
- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
2. Quản lý toàn bộ công nợ phải thu khách hàng của Công ty.
- Hàng tháng kiểm tra và đối chiếu công nợ với từng khách hàng, kiểm tra hóa đơn đầu ra trên hệ thống và bảng kê.
3. Kiểm tra công nợ:
- Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng.
- Khách hàng mua hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng, chủng loại hàng hoá, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán.
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, số tiền PP và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên
4. Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
5. Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ trong và ngoài nước của các bộ phận.
6. Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ và xử lý trên hệ thống.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Kế toán/ngân quỹ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Kế toán/Ngân quỹ trong các doanh nghiệp sản xuất.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Công ty thương mại dịch vụ MiLan Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH SXKD TMDV MILAN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bánh tươi, suất ăn… kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn chào đón các bạn trở thành một thành viên của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Bạn làm việc tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Click để đánh giá