Việc làm Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Purchasing Staff (Hợp đồng 6 tháng)
Công ty thương mại dịch vụ MiLan
42 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.

Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.

2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.

Negotiate contract terms of agreement and pricing.

3. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.

4. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.

Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.

5. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.

Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.

6. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.

Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.

7. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.

Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD hoặc tương đương.

Education/ Profession: Commercial Degree, Bachelor of Business Administrations or equivalent.

2.     Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng tốt.

Language/Computer skill: Good at English, Microsoft office.

3.     Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

a.   Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.

b.   Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.

c.   Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.

4.     Kinh nghiệm: kinh nghiệm liên quan về mua hàng, chuỗi cung, hậu cần và/hoặc tìm nguồn chiến lược.

Have experience in purchasing, procurement, supply chain, logistics and/ or strategic sourcing.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Số 30 đường số 6, Vsip 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SXKD TMDV MiLan
Công ty thương mại dịch vụ MiLan Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH SXKD TMDV MILAN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bánh tươi, suất ăn… kinh doanh tại các khu vực dành cho khách du lịch. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của Công ty có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn chào đón các bạn trở thành một thành viên của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Bạn làm việc tại Công ty thương mại dịch vụ MiLan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Công ty thương mại dịch vụ MiLan

Click để đánh giá