Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giám sát, chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và doanh số của cơ sở.
- Quản lý bộ phận tư vấn, Bộ phận kỹ thuật viên, Bộ phận Lễ tân đảm bảo hiệu quả công việc được giao.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề nhân sự Spa: Tiếp nhận, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, phân bố ngày Off theo quy định.
- Tổ chức đón Khách, tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Công ty, Chăm sóc Khách hàng mới, Khách hàng sau dịch vụ.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đại diện Công ty tiếp đoàn thanh tra kiểm tra, Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình Quản lý, điều hành tại thẩm mỹ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 27- 35 tuổi,
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí quản lý cơ sở thẩm mỹ
- Có kỹ năng lãnh đạo, sắp xếp, quản lý và đào tạo nhân viên tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Chủ động trong công việc và chịu được áp lực
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30. Tháng nghỉ 04 ngày
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 5,000 USD
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.