Mô tả công việc
- Nhập liệu đơn bảo hiểm của Ban Khách hàng Qua môi giới và báo cáo thống kê theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
- Dịch thuật tài liệu (đơn bảo hiểm) theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính – Marketing; chuyên ngành QTKD/Marketing/Tài chính.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lương tháng 13/ tháng 14;
- Các chế độ Bảo hiểm của công ty;
- Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
- Du lịch;
- Môi trường làm việc mát mẻ;
- Đồng nghiệp thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội phát triển bản thân và tự do đóng góp ý kiến để phát triển công việc.
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)