Việc làm Telio Việt Nam

Cập nhật 24/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Customer Service Specialist
Telio Việt Nam 3.6★
23 đánh giá 92 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1) Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng

  • Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
  • Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

2) Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền

  • Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.

3) Phát triển Chính sách

  • Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.

4) Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

  • Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệu tốt.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
  • Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 


Review Telio Việt Nam

3.6
23 review

01/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Văn phòng bí (RV)

05/05/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)

01/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá