Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD của khách hàng và chân dung chính chủ đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Nếu có sai sót về thông tin của khách hàng sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống
-Không yêu cầu kinh nghiệm + không sale + không áp doanh số + không gọi ra
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
- Ca 1: 7h - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp, trình độ tối thiểu Trung cấp , không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Được đào tạo bài bản nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn.
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)