Mô tả công việc
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các cơ quan hữu quan.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành doanh nghiệp.
• Cập nhật thông tin thường xuyên và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
• Tư vấn về Luật Việt Nam và các quy định liên quan cho khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng ban theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.
• Thành thạo tiếng Trung và có kỹ năng biên phiên dịch tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Mức lương cạnh tranh cùng đầy đủ phúc lợi.
• Du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm 24/7.
• Làm việc tại KCN Việt Nam Singapore, có xe đưa đón.
• Ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
Attractive
Chăm sóc sức khoẻ
Health Insurance 24/7
Đào tạo
Annual
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)