Mô tả công việc
1. Xây dựng và thực hiện chính sách EHS. Thiết lập, triển khai và duy trì các chính sách EHS
2. Đánh giá và kiểm soát rủi ro
3. Đào tạo và nâng cao nhận thức
4. Kiểm tra, giám sát và báo cáo
5. Xử lý sự cố và cải thiện liên tục
6. Quản lý các yếu tố về môi trường
7. Tuân thủ luật pháp và tiêu chuẩn
8. Thực hiện Đối ứng các đoàn thanh kiểm tra nhà nước, các đơn vị đối tác khách hàng, audit nội bộ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành An toàn Lao động, Môi trường, Hóa học, Công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các quy định, tiêu chuẩn về EHS của pháp luật Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm EHS
- Kinh nghiệm triển khai & quản lí hệ thống ISO, EHS, thực hiện audit khách hàng & các tiêu chuẩn liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty nước ngoài quen thuộc với việc chuẩn hóa hệ thống Audit, QVA theo tiêu chuẩn Việt Nam & Quốc Tế
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-18 TR
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thép Tây Đô được biết đến là Doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về Thép xây dựng tại ĐBSCL.
Được thành lập từ năm 1995 và đi vào hoạt động từ năm 1997 với Công suất ban đầu 120.000 tấn/năm
Hiện tại, Thép Tây Đô đã hoàn thành Dự án đầu tư lên dây chuyền luyện cán thép có công suất 200.000 tấn/ năm và đã đi vào hoạt động.